Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của Giáo Xứ Hải Sơn. Xin Chúa chúc lành cho bạn!
GIÁO XỨ HẢI SƠN KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ HỒNG ÂN 2018 – 2019
Ngày đăng: 26/08/2018

GIÁO XỨ HẢI SƠN

KHAI GIẢNG NĂM HỌC

GIÁO LÝ HỒNG ÂN 2018 – 2019

Sáng Chúa nhật XXI thường niên, 26/08/2018 lúc 7g00 cha Chánh Xứ Giuse Trịnh Văn Thuận chủ sự thánh lễ tạ ơn khai giảng năm học mới cho thiếu nhi giáo xứ Hải Sơn.

Buổi lễ khai giảng được diễn ra liền sau thánh lễ, với sự hiện diện của cha xứ, quý thầy, quý sơ, quý dì, quý chức Ban Hành Giáo, quý phụ huynh, đội ngũ Giáo Lý Viên (GLV) cùng 447 em thiếu nhi trong 17 lớp được chia làm 04 khối; Khai Tâm, Xưng Tội, Thêm Sức và Sống Đạo.

Trong huấn từ khai giảng cha Giuse nói: “Thiếu nhi các con là tương lai của Giáo xứ, Giáo Hội và xã hội. vì thế, muốn trở nên một con người tốt các con phải siêng năng, chăm chỉ học giáo lý, vì học giáo lý chúng con sẽ thấm nhuần đạo lý của Chúa, để Chúa soi sáng, nâng đỡ các con, từ đó chúng con mới trở nên người hữu ích cho Giáo xứ, Giáo Hội và xã hội tương lai”.

Nhân dịp này cha xứ cũng trao vi bằng Giáo Lý Viên Cấp III  loại Giỏi cho 2 em đã tham gia trong chương trình huấn luyện GLV cấp Giáo Phận vừa qua.

Sau hồi trống khai trường do vị đại diện Ban Hành Giáo gióng lên, buổi lễ kết thúc, các em nhận lớp để bước vào năm học giáo lý mới 2018-2019.

                                       Tin ảnh: Phước Khánh

 

 

 

You are here: Trang chủ >> Tin tức >> Sinh hoạt giáo xứ